• (+84) 24 2283 9999

  • Tiếng Việt
  • English
  • M3 Information Company reaches the international market with “Billions” contracts.

    10:08 am, 2018/09/26

    Tiếp nối những thành công của năm 2017 với những bản hợp đồng khi bước đầu gia nhập thị trường quốc tế. Trong Quý I/2018, Công ty Thông tin M3 đã tiếp tục lấy được lòng tin của khách hàng nước ngoài với các “Hợp đồng tiền tỷ”.

    Để phát triển bền vững thì điều kiện tất yếu là phải vươn ra thị trường quốc tế tìm kiếm những khách hàng mới, và đây cũng là cơ hội để mỗi đơn vị hoàn thiện, nâng cao năng lực của mình khi được cạnh tranh, thử sức trong môi trường mang tính chuyên nghiệp, yêu cầu cao. Xác định rõ hướng đi này, ngay từ những tháng cuối năm 2016, Công ty Thông tin M3 đã chủ động nguồn lực chuẩn bị cho bước chuyển lớn này.

    Hàng loạt hành động đã được lãnh đạo đơn vị đưa ra như: tổ chức tiếp xúc các thị trường gần Việt Nam có nhiều tiềm năng thành công như Myanmar, Lào, Campuchia … Qua các mối quan hệ kinh doanh, bước đầu đặt quan hệ với đối tác thương mại ở nhiều nước qua đó gây dựng mạng lưới, mở rộng hoạt động, tìm kiếm cơ hội kinh doanh.

    Ký kết hợp đồng cung cấp cáp quang cho khách hàng LTC của Lào với doanh thu tương ứng khoảng 2,5 tỷ đồng.

    Cùng với đó, những mối quan hệ, mạng lưới sẵn có của Tập đoàn ở các châu lục như các văn phòng đại diện tại Châu Âu, Châu Mỹ Latinh, Châu Phi…cũng được lãnh đạo đơn vị chủ động phối hợp, tận dụng.

    Một mặt tìm kiếm, tìm hiểu nhu cầu thị trường, gây dựng mạng lưới, gia tăng cơ hội kinh doanh, mặt khác công tác nghiên cứu, chế tạo, nâng cao các yếu tố cạnh tranh của sản phẩm cũng được công ty chú trọng. Cụ thể để đáp ứng nhu cầu riêng biệt của thị trường, đơn vị đã đưa ra những sản phẩm mới, chưa từng có tại Việt Nam như cáp microtube: Cáp quang chịu nhiệt độ âm sâu (- 60 độ C)…Đồng thời để tạo dựng lòng tin với đối tác, M3 đã chủ động mời khách hàng sang Việt Nam tham quan cơ sở sản xuất để tận mắt chứng kiến năng lực đáp ứng của đơn vị.

    Vượt qua những rào cản khó khăn như thông lệ quốc tế, sự khác biệt văn hóa cần dung hòa, chênh lệch về múi giờ làm việc… nỗ lực của CBNV, lãnh đạo M3 đã bước đầu gặt hái được thành quả khi tính đến cuối tháng 03/2018, đã ký kết được 08 đơn hàng với khách hàng ở các thị trường: Senegal, Myanmar, Lào với tổng giá trị hơn 12,3 tỷ đồng.

    Trong thời gian tới, xác định thị trường quốc tế là một hướng đi trọng tâm, Công ty Thông tin M3 tiếp tục mở rộng khách hàng với những thị trường mới như Châu Âu, Châu Mỹ La tinh. Tuy nhiên cùng với mở rộng cơ hội kinh doanh, lãnh đạo đơn vị cũng sẽ thực hiện đánh giá, nhìn nhận những thị trường trọng tâm để tập trung dồn nguồn lực khai thác, tránh việc dàn trải gây lãng phí, kém hiệu quả kinh doanh. Tin tưởng rằng với những bước đi bài bản của đơn vị, Công ty Thông tin M3 sẽ tiếp tục giành được những thành công mới trong chặng đường vươn ra “biển lớn”.

    Tin và ảnh: Đông Nguyễn – Ban Truyền thông và Đình Thành – Công ty M3

    © 2018 M3 Comunicaion. All rights reserved.

    Web designed by iColor